Saturday, December 27, 2014

141228 - 8 tuần 3 ngày

Làm nhật kí không hiểu có viết được j nhiều không nhưng vẫn thích viết. Đành tranh thủ vài dòng trong ngày vậy.
__________________________
Nàng đang trong wonder week 8. Trộm vía. Ww mà ngoan lắm, không khóc quấy. Hơi bám. Ăn ngủ hơi dở hơi tí tẹo. Giờ nàng bắt bế ngủ mới thích. Đặt xuống tự mút tay chùn chụt lăn ra ngủ tí tẹo lại dậy mút tay, mãi không ngủ, kêu một tí, bế lên ngủ lăn lóc. Nhiều khi cứ mặc cho nàng mút tay. Nhiều khi nàng dậy mút tay chùn chụt chẳng đòi hỏi gì. Đang giấc ngủ thì mẹ mặc kệ luôn. Cho nằm chơi một mình. Có vẻ tự cắt giấc ban ngày xuống còn 2 giấc.
Ăn cứ lặt vặt chứ không được nhiều. Hix. Chỉ sợ nàng không bú được sữa cuối mấy lại chẳng lên cân được. Haizz. Người bé như cái kẹo. Từ đầu tháng đên giờ bế chẳng thấy nặng thêm. Dạo này ww còn ăn có vẻ chán hơn.
4h sáng đêm qua dậy vì tè dầm hoặc vì nguyên nhân nào khác không biết, xong con mẹ đặt xuống cho tự ngủ thì nằm nói chuyện ê a, cười khanh khách ầm cả nhà. Như con dở hơi =)) Mãi mới ngủ lại.
9h52. Giờ đang ngủ rồi. Con mẹ mới đang ăn sáng :v
10h nàng dậy, ăn và đang lăn quay ngủ chưa tỉnh lại :__: Trong ww nàng có xu hướng ăn rồi lăn ra ngủ như hồi mới sinh.
Nàng làm cho một vệt sâu dài. Haiz, mặc dù con mẹ ghét bao tay, nàng lại đang mút tay nhiều nhưng đành phải bọc lại vậy. Quá ghê.
Mặt shin chan + chí phèo :(

Chiều tranh thủ đang ăn ngủ ko giờ giấc cho đi chơi nhà cụ ngoại, đi hẹn hò cafe :))

Mong là ko ảnh hưởng lắm đến lịch của nàng buổi tối. Không lại gắt ngủ, quấy nhèo nhẽo thì lại buồn. 

Có cái kiểu hóng: ti một chút lại chơi, nhớ ra lại ti, rồi lại chơi. Sau này lại mải chơi thì chết. Giờ cho bú ko nói chuyện j j hết luôn :))


22h46 Nàng vẫn đang thức, mặc dù không quấy :(

No comments:

Post a Comment